ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สพป.สุรินทร์ เขต 2
สลับเนวิเกชั่น

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
คำชี้แจง
ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้

 
1. ช่องเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน
2. ช่องเรียน : ระบุคำว่า ”ผู้อำนวยการ สพป.สุรินทร์ เขต 2”
3. ช่องเลขที่บัตรประชาชน : กรอกเลขที่บัตรประชาชนของผู้ร้องเรียน
4. ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
5. ช่องรายละเอียด : ให้เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
6. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
7. ช่องเบอร์โทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
8. ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน
9. ช่องไฟล์แนบ : หากมีเอกสารประกอบการร้องเรียน ให้คลิก BROWN แล้วแนบเอกสาร
10. กดบันทึกที่คำว่า Sumit
 
หมายเหตุ
1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียนและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
×
Drag and drop files here or Browse

 

ช่องทางการติดต่อ (การร้องเรียน)

🏫 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
สุรินทร์ เขต 2
219 หมู่ 1 ถนนศรีรัตน์ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ 32130
🌏 https://srn2.go.th
☎️ ติดต่อเราได้ที่ : 044-598894


Back to Top

© 2023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สพป.สุรินทร์ เขต 2